Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Giới thiệu cầu nâng xe Ấn Độ P4000

Nhu cầu của khách hàng về rửa xe, dịch vụ chăm sóc xe, rà soát và bảo trì xe càng ngày càng nhiều. Căn bản của những nhu cầu này bắt nguồn từ việc dùng những dụng cụ di chuyển như xe máy , ô tô này càng đa dạng, nghe đâu nhà nào cũng mang và tiêu dùng chúng để tiện dụng cho việc vận động, vận động trong khoảng nơi này đến nơi khác. Ngày nay trên thị phần cung cấp các trang vật dụng công nghiệp hiện giờ sở hữu rất nhiều sản phẩm cầu nâng để rửa xe hay nhiều nơi họ còn sở hữu bí quyết gọi khác là ben nâng 1 trụ. Có số đông hãng sở hữu thể cung cấp cầu nâng xe nhưng mệnh giá của mỗi loại sản phẩm cũng khác nhau.
Vì để chúng ta mang thể mua được một nhà cung cấp sản phẩm này sở hữu giá cả hợp lý, giá thấp sở hữu chất lượng phải chăng đảm bảo thì. Thường thì lúc chúng ta tậu hàng thì điều trước hết bạn đang nghĩ đến Đó là gì? Chắc chắn là google sẽ thuận tiện tìm được cái sản phẩm của mình, có tương đối rộng rãi kết quả để bạn chọn. Thế nhưng cái cầu nâng xe Ấn Độ P4000 là chiếc sản phẩm được phổ thông ưa thích và chọn lọc với giá cả tốt, hơn hết là chất lượng của sản phẩm, thích hợp cho nhu cầu của bạn.

Cầu nâng xe Ấn Độ P4000 sở hữu những đặc điểm công nghệ sau:

dòng cầu nâng này được gia công 100% từ Ấn độ và được xuất khẩu về VIệt Nam.
không phải tiêu dùng tới điện trong quá trình sử dụng nên rất tiết kiệm 1 phần nào Đó về chi phí điện của bạn.
- thực hành việc nâng hạ xe 1 cách đơn giản chỉ sử dụng khí và thủy lực mà ko cần tốn rộng rãi công sức.
- Công suất nâng của cầu nâng rửa xe lên tới 4 tấn.
Độ cao khi nâng lên đến 1700m với pít tông được gia công bằng nguyên liệu ko rỉ mang trục đường kính là 2700.
Cầu nâng xe Ấn Độ P4000 là một chiếc thiết bị chuyên phục vụ rửa xe hoặc sửa xe ô tô trọng lượng dưới 4 tấn, giúp ích đa số đối sở hữu người thợ trong quá trình khiến cho việc.
- Vì đây là 1 dạng cầu nâng xe 1 trụ nên việc ta chăm mang cũng mang phần thuận tiện hơn như ta sở hữu thể xoay được, với tác dụng như xoay đầu xe sở hữu những gara mang chiều ngang bị tránh hoặc nơi xe ra vào tiện dụng hơn.

Cầu nâng xe Ấn Độ P4000 hiện đang là món trang bị mà đa dạng khách hàng để ý sở hữu sự chắc chắn, bền vững, chất lượng và hơn hết là giúp người thợ ít tốn công sức để nâng xe lên và hạ xuống trong công đoạn khiến cho việc, rà soát , bảo dưỡng, tu chỉnh xe. Ngoài ra vật dụng này còn tạo điều kiện cho công tác đạt hiệu quả kinh tế, nâng cao năng suất khiến cho việc.
khi bạn tuyển lựa mua cầu nâng xe Ấn Độ P4000 thì sẽ được chúng tôi tương trợ, giải đáp cho bạn cách thức để làm nên móng như về ko gian shop, gara, cách thức để nền, tuyến phố dẫn tương đối và các đồ vật phụ kiện can dự khác… sẽ được chúng tôi lắp đặt và bảo hành trong vòng một năm.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: