Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Cầu nâng xe máy âm sàn

Cầu nâng xe hay còn được phổ biến người biết tới là sàn nâng xe – là một người bạn đồng hành đắc lực chẳng thể thiếu ở bất kỳ shop sử xe, garage nào. Người chủ kinh doanh với thể sử dụng nó mà ko nhọc lòng đến vấn đề không gian bởi vì hiện giờ cũng với phổ thông cửa hàng đã sắm và tiêu dùng những dòng có thể giúp quý khách tiết kiệm được ko gian, ít tốn phổ quát công sức. Nếu như bạn đang với ý định mở một shop sửa xe chuyên về gắn máy, tay ga thì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các trang bị can hệ tới việc sửa xe như máy ra và lốp, cầu nâng xe máy, máy bơm mỡ, trang bị sửa xe… Về cầu nâng thì hầu như mọi các bạn đều tin dùng đến mẫu sản phẩm là cầu nâng xe máy âm sàn.

ưu điểm của cầu nâng xe máy âm sàn

- chiếc cầu nâng xe máy âm sàn này được tiêu dùng 1 phương pháp gọn nhẹ mang bề ngoài mang thể âm xuống nền và giúp không gian xưởng, tiệm sửa xe của bạn với thể trở thành gọn gàng và rộng rãi hơn.
- mang hệ thống van xả cơ khí lúc mất điện muốn hạ cầu nâng xuống.
- Vì cầu nâng xe máy âm sàn được sử dụng bằng điện – thủy lực mang lại các luôn thể ích nổi bật hơn so với các cầu nâng khác trên thị phần.
- Mặt của cầu nâng xe máy âm sàn được ngoài mặt bọc một tấm tôn nhám để khỏi bị trót lọt trượt và bị xước bề mặt.
- chung cuộc là cơ cấu điều chỉnh áp suất dầu giúp cho việc nâng lên, hạ xuống của cầu nâng được thuận lợi và tiện dụng hơn.
một số lưu ý lúc dùng cầu nâng xe máy âm sàn
- Điều trước hết mà hầu như bất kỳ ai muốn sử dụng được trang bị này thì cần phải học bí quyết để dùng nó làm, cần hiểu được nó hoạt động như thế nào.
- ko nên cho chân hoặc tay vào thao chéo của cầu nâng để giảm thiểu gặp phải nguy hiểm khi nâng lên, hạ xuống của cầu nâng.
- ko đứng tại những vị trí nghiêm trọng lúc máy đang hoạt động như ở phía sau của máy
- Nên đặt cầu nâng xe máy âm sàn tại những vị trí thích hợp, mặt bằng phẳng, tránh các nên mang mặt nghiêng, gồ gề.
- không leo trèo lên cầu nâng lúc trang bị đang hoạt động, hoặc chuyển di thiết bị khi cầu nâng đang hoạt động
- Điều chung cục này là điều quan trọng, ko được phép nâng hạ những xe sở hữu trọng lượng quá chuyên chở, quá sức đối mang thiết bị.
Cầu nâng xe máy âm sàn là 1 trong những vật dụng sở hữu tính đương đại, giỏi cho người thợ lúc sử dụng chúng. Ngoài ra, người thợ có thể sử dụng để nâng xe 1 phương pháp tiện lợi mà không tốn đa dạng công sức để nâng xe lên bằng những thiết bị như trục nâng. Chúng tôi, công ty chuyên cung cần yếu bị chất lượng cao, mức giá hợp lý, phù hợp sở hữu nhu cầu dùng của quý khách. Giả dụ bạn còn chưa chắc điều gì, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn hết dạ qua HotLine: 0962008009

Chúc bạn mang 1 sự tuyển lựa đúng đắn!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: