Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giới thiệu máy ra vào lốp GIULIANO

Trên thị phần Việt Nam bây giờ, số người tiêu dùng những vật dụng về máy ra vào lốp xe khá nhiều, 1 phần tạo sự mau chóng, hiệu quả kinh tế, tạo cảm tình người mua, một phần là thiết bị này với thể giúp người thợ sở hữu thể nâng cao năng suất làm cho việc, không tốn phổ quát công sức. Mang đông đảo ngoài mặt, phổ thông dòng về máy ra vào lốp xe nhưng mỗi chiếc sẽ phù hợp mang những dòng lốp xe khác nhau như xe ô tô, xe máy, xe tay ga, xe ô tô vận chuyển,… Ở bài viết bữa nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về một mẫu sản phẩm ưa chuộng của nhiều người là máy ra vào lốp GIULIANO
Đây là chiêu tập cái sản phẩm công nghệ cao sở hữu hệ thống máy ra vào lốp Corghi sở hữu tính năng tự động, cho phép chúng ta có thể thực hành công tác ép lốp xe, ra vào lốp xe trên những cái lốp xe sở hữu vành xe các con phố kính trong khoảng 12” tới 30”. Đây là loại máy rất cấp thiết cho bất kỳ hãng lốp xe nhiều năm kinh nghiệm nào.

Cơ chế hoạt động của máy ra vào lốp GIULIANO

- Điều thứ nhất: máy ra vào lốp GIULIANO là 1 đồ vật độc đáo đối với những người thợ bởi nó được trang vị 1 cơ cấp kẹp vành đem lại hiệu quả sở hữu việc kẹp vào vị trí tâm của vành xe và được định tâm bằng côn. Hơn thế nữa, sau lúc chúng ta đã kẹp được bánh xe trên bàn quay thì việc ép lốp vị trí 2 mặt của bánh xe sẽ được thực hiện sở hữu bánh xe nằm ngang phát triển thành khôn xiết tiện lợi để mang thể thực hành.
- Thứ 2: máy ra vào lốp GIULIANO được thiết bị thêm cụm ép lốp được điều khiển bằng khí nén sở hữu bộ phận cánh tay đơn với đĩa ép cho phép chúng ta có thể nghiêng bánh xe được và với thể đi lại theo cả hai chiều trục dọc. Đĩa ép được đặt lên mép lốp xe bằng tay hơn nữa là nó sở hữu thể được quay 180 độ để mang thể ép luôn cả phần lốp bên dưới à ko cần phải điều chỉnh vị trí thêm một lần nữa trong giai đoạn thực hành ra vỏ , vào lốp xe trừ lúc ta thay vành xe mang kích thước khác ( lớn hơn hoặc nhỏ hơn) trong giai đoạn cho vào lốp.
- Thứ 3 là đầu ra của máy ra vào lốp GIULIANO với thể được trượt theo chiều dọc và với thể vận động ra ngoài bởi cánh tay đỡ ngang. Chính vì điều này mà nó mang thể giúp ta chẳng hề đổi thay vị trí của đầu móc lốp trong công đoạn vận hành máy mà chỉ cần chuyển nó từ vựng trí nghỉ sang vị trí làm cho việc.
- Máy ra vào lốp GIULIANO sở hữu bộ phận bàn đạp giúp chúng ta sở hữu thể điều chỉnh được khí nén giúp cho việc nâng hay hạ lốp xe vào vị trí giá 1 bí quyết tiện lợi.
Máy ra vào lốp xe là đồ vật chuyên dùng tại những shop, gara sửa xe, tương trợ cho công việc sửa chữa về bánh xe được chóng vánh, thuận lợi hơn. Nhưng có 1 sản phẩm uy tín, chất lượng và sở hữu thể sản xuất cho ta linh kiện thay thế lúc mang hỏng hóc, lỗi trong công đoạn tiêu dùng là điều quan tâm. Rộng rãi cơ sở vật chất cung thiết yếu bị sau khi bán cho người mua thì thái độ không được tốt như về vấn đề bảo hành, với thể chậm trễ hoặc xấu hơn là từ chối trách nhiệm. Chính do đó chúng tôi khuyên bạn hãy mua tới 1 cơ sở cung cần phải có bị công nghiệp uy tín và đã có kinh nghiệm phổ quát năm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó để với thể tương trợ cho việc tu bổ xe, các vật dụng như cầu nâng xe cũng là một món thiết bị nên có ở bất kì gara nào.
Chúc bạn thành công!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: