Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Hai mẫu cầu nâng 1 trụ rửa xe

Cầu nâng xe 1 trụ rửa xe – Đối sở hữu những nhà sản xuất coi ngó xe thì việc mang 1 vật dụng này là một lợi thế giúp công tác phát triển thành hiệu quả hơn, đáp ứng các nhu cầu săn sóc giỏi của những quý khách khó tính. Thực tiễn thì hiện tại cũng với nhiều tiệm rửa xe mang thiết kế các bệ xi măng cho xe chạy lên, các người thợ mang thể rửa được nhưng cũng vô cùng nghiêm trọng nếu như xe bị trượt khỏi bệ hoặc đối mang các xe có gầm tốt thì lên xuống bệ xi măng cũng với sự bất một thể lúc lên xuống bệ có thể bị đụng gầm.
Chính do đó, để mang thể nâng cao hiệu quả cho công tác, an toàn, nâng cao năng xuất làm việc. Dùng cầu nâng xe 1 trụ rửa xe có có thể thuận lợi nâng lên, hạ xuống xe mà ko lo đụng gầm đối sở hữu các xe với gầm tốt. Song song với thể xoay 3600 giúp những công nghệ viên, những người thợ sở hữu thể rửa xe sạch hơn và có thể rà soát sơ bộ được gầm xe của mình.

2 cái cầu nâng xe một trụ rửa xe

Cầu nâng xe một trụ rửa xe hiện tương đối phổ thông ở bất cứ shop rửa xe và rất được sự quan tâm của khách hàng. Ngày nay trên thị trường mang hai cái cầu nâng khá phổ biến: Cầu nâng hình chữ H model H101 và cầu nâng hình chữ H model H102. Phù hợp sử dụng tại các gara rửa xe, thay lốp, thay dầu hay bảo trì xe. Chiều cao mang thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo ý muốn của mình để tạo khoảng trống dưới gầm xe, luôn tiện cho công việc chăm sóc và bảo trì xe. Chúng tôi, đơn vị chuyên cung ứng các trang bị công nghiệp mang thể đưa đến cho bạn những vật dụng chất lượng, hàng chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

một. Cầu nâng xe một trụ model H101

Cầu nâng xe này là một dòng dùng nhiều mang phổ biến dòng xe bởi ta có tiện dụng thay đổi khoảng bí quyết giữa hai bàn nâng với thông số:
- Sức nâng lớn nhất: 4 tấn
- Chiều cao nâng lớn nhất: 1800 mm
- Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110 mm
- các con phố kính xilanh: 270 mm
- Áp suất khí nén: 5-8 Kg/cm2
- Dung tích dầu: 170L

hai. Cầu nâng xe 1 trụ model H102

- Sức nâng to nhất : 4 Tấn
- Chiều cao nâng to nhất: 1800mm
- Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110mm
- tuyến đường kính xi lanh: 270mm
- Áp suất khí nén: 5-8 kg/cm2
- Dung tích dầu: 170 lít
- Kích thước vị trí đặt cầu: 3000x6250mm
ngày nay trên thị phần cung thiết yếu bị công nghiệp thì có hơi phổ quát nhà cung cấp, trong Đó sớm mai cũng là một trong các nhà cung ứng uy tín sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm. Tại đây bạn với thể được giải đáp và hỗ trợ nhiệt thành để chọn ra các chiếc sản phẩm bằng lòng. Sở hữu đông đảo sản phẩm thiết bị như máy rửa xe, máy bơm mỡ, máy nén khí, máy ra vỏ xe, cầu nâng xe… lúc bạn sắm bất kỳ sản phẩm nào sẽ được bảo hành 12 tháng nếu như mang bất kỳ hư hỏng nào, sẽ không với phát sinh giá thành nào.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: